วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แจ็ค ไฟ LED

วิธีที่ง่ายและรวดเร็วถึงระดับที่รถพ่วง
One-Touch การดำเนินงาน

ไม่มี cranking มากขึ้นแขนของคุณออกไปเพิ่มหรือลดรถพ่วงของคุณ กับหนึ่งในการผลักดันที่เรียบง่ายของปุ่มจังหวะระบบไฟฟ้าบวกเพิ่มหรือลดรถพ่วงของคุณ 18 นิ้วในเวลาเพียง 30 วินาที และแทนที่ข้อเหวี่ยงคู่มือช่วยให้คุณเพิ่มอีก 6 นิ้วของการเดินทางสำหรับ 24in สูงทั้งหมด
ง่ายระบบ Plug and ไป

ไม่มีสายไฟที่ยากคือต้อง เพียงแค่ถอดปลั๊กเชื่อมต่อรถพ่วงของคุณเสียบในช่องเสียบรถพ่วงเพื่อรถของคุณ prewired 7 เชื่อมต่อทางและกดปุ่ม แจ็ควิ่งออกของรถแบตเตอรี่ 12V ... มันง่ายเหมือนที่!
ที่-A-สรุป Levelingแม่แรงยกรถ


ไม่มีความจำเป็นในการวางระดับตอร์ปิโดของคุณในรถพ​​่วงของคุณในความพยายามที่จะได้รับการอ่านที่ถูกต้อง แจ็คนี้มีวัดที่สร้างขึ้นในการปรับระดับที่ช่วยให้คุณดูความคืบหน้าของคุณเมื่อคุณเพิ่มหรือลดแจ็ค ไฟ LED ถูกสร้างขึ้นในทั้งสองด้านของแจ็คที่จะทำให้ดูสิ่งที่คุณทำง่ายแม้ในเวลากลางคืน
ป้องกัน Divot เท้าเพิ่มความเสถียร

ขนาดใหญ่ 5 1 / 4in ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง โจรปล้นคนเดินทางให้เพิ่มพื้นที่ผิวคุณต้องได้รับฐานรากที่มั่นคงในภูมิประเทศที่ใด ๆ โดยไม่จมหรือการ divot ใหญ่มาจากพื้นดิน เท้าชุบสังกะสีที่แข็งแกร่งนอกจากนี้ยังสามารถปรับได้ในที่ถอดออกได้ 1 1 / 2in ศูนย์สำหรับการวางตำแหน่งที่มีเสถียรภาพมากที่สุด
เหมาะกับใด ๆ -Frame

นี้แจ็คอเนกประสงค์ predrilled เข้ากันได้กับรถพ่วงใด ๆ ที่มี coupler กรอบ คาดเดาไม่ได้ ถ้าเป็นกรอบแจ็คนี้จะพอดี แม่แรงตะเข้
ความเหนียวและความน่าเชื่อถือในด้าน
ไม่เคยออกจากคุณควั่น

คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแจ็คนี้ไม่ได้ทำในงานของตน ด้วยสภาพอากาศที่สวิทช์ปิดผนึกเพื่อให้ไดรฟ์ไฟฟ้าทำงานในเงื่อนไขใด ๆ ฝนหรือเงาเพื่อแทนที่ข้อเหวี่ยงคู่มือที่ช่วยให้คุณลดลงหรือเพิ่มแจ็คด้วยมือ, แจ็คนี้พร้อมสำหรับสถานการณ์ใด ๆ
กล้าที่จะดำเนินการ

แจ็คนี้ถูกสร้างขึ้นที่ยากลำบากตลอดทางผ่าน เกียร์เหล็กชุบแข็งลุกขึ้นยืนการทดสอบของเวลาเพื่อป้องกันการลอกและลื่นไถลสำหรับการดำเนินงานที่ราบรื่นอย่างต่อเนื่อง
มาตรการถึงความต้องการของคุณ ซื้อแม่แรงไฟฟ้า

ด้วย£ 3,500 ยกกำลังการผลิตและ£ 5,000 ของกำลังการผลิตที่แตกต่างนี้มีน้ำหนักเบา (เพียง 19 £.) แจ็คขึ้นอยู่กับงาน มาตรการแจ็ค 27 นิ้ว จากแหวนติดตั้งที่ด้านบนสุดของมอเตอร์และมี 26 1 / 2in ความสูงของลำตัว
ความเหนียวและความน่าเชื่อถือในด้าน
แม่แรงไฟฟ้ารถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น